tag:blogger.com,1999:blog-8231306809195531955.post7692103037346230028..comments2024-03-27T16:38:41.930+07:00Comments on Nhị Linh: Quan hệ phê bìnhNhị Linhhttp://www.blogger.com/profile/10541241403754668233noreply@blogger.comBlogger2125tag:blogger.com,1999:blog-8231306809195531955.post-16666998941286076232018-04-19T07:48:12.084+07:002018-04-19T07:48:12.084+07:00văn chương là sự kháng cự, và xét cho cùng, phê bì...văn chương là sự kháng cự, và xét cho cùng, phê bình cũng "vẫn" là sự kháng cự, lúc này thì nhân đôi: không chỉ trước văn hoá (giống tác phẩm văn chương) mà còn cả trước bản thân tác phẩm văn chương, đã trở thành tương tự một cám dỗ (St. Antoine etc.)Nhị Linhhttps://www.blogger.com/profile/10541241403754668233noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8231306809195531955.post-66109203980058880992018-04-19T06:22:20.820+07:002018-04-19T06:22:20.820+07:00", nó là một concordia discors, một sự tương ...", nó là một concordia discors, một sự tương thích của những bất tương thích, thông qua nhân đôi tính tích cực của những tương quan cấu thành nên hình thức vật chất của nó bằng một tính tiêu cực kích thích đà bật không có giới hạn của nó."<br />"Nhưng sự hiểu của phê bình không hướng tới chuyện đồng hóa cái dị biệt. Hẳn nó sẽ không phải là hiểu nếu không hiểu sự khác biệt với tư vô ngãhttps://www.blogger.com/profile/12379041576814865467noreply@blogger.com