tiếp tục seven
thêm một lần nữa - ít nhất một phần - từ đó
(đến kỳ thứ tư, tiếp tục luôn kỳ thứ 3 và kỳ thứ 2)
(kết thúc "thời chúng ta (7) thái độ" và "tiếp tục Hậu hiện đại")
vb ở đây là "văn bản" - từ sẽ rất then chốt và chi phối nhiều điều trong thời gian tới đây
(tiếp tục "Internet", "no reply", "bourgeois", "Nhện", "Ở thư viện", "Các Thánh" và "Phan Thế Hồng")
(tiếp tục "Nhện" và "hậu hiện đại")
"tout lecteur murmurre"
(Scarron)
không còn điếu Marlboro nào đốt lên cho đỡ sợ
Lại thư viện ấy (là chủ yếu), nhưng lần này sẽ nhìn vào sự nhiều tầng của nó, vì kể cả một chỗ như thư viện cũng có cấu trúc nhiều tầng (chẳng hạn, tầng hầm của nó thì như thế nào?) - thậm chí nó còn có đặc biệt nhiều tầng.
(một noir khác: Jacques Roubaud, Quelque chose noir)
và vậy là, chúng ta quay trở lại với một người quen (đã) cũ, André Breton; muốn nhìn lại các dấu vết, các nhanh nhất là tìm theo label "andre-breton" (các label có ở đó là để cho việc đó) - cũng không phải là không ít, những gì đã - tức là cứ bấm vào "andre-breton" ngay ở bên dưới, nhìn thấy ngay, không thể nhầm được: đã hiểu chưa, đã hiểu chưa?
tiếp tục luôn một người gần đây nhất
từng có lần, Zangwill; đó là lúc tôi nảy ra ý định sẽ đọc Zangwill; kể từ đó, chuyện đã khác - ít nhất là hơi khác
tiếp tục Jacques của Diderot; tôi thấy là đã có thể hứa hẹn một chút: mùa thu năm nay in (thành sách) Jacques Người định mệnh cùng ông chủ
(tiếp tục: "no reply"; "ngoài hiệu sách (3) cứng"; "Các Thánh"; "bourgeois"; "Internet"; và đã có thể - finalement - bắt đầu Tú tài thủy tinh)
Tôi biết, tôi biết, vấn đề tác giả là vô cùng quan trọng (và tất nhiên sẽ còn cần nhìn vào không ít), nhưng vì đã nhìn ra từ chuẩn để chỉ tính chất (cũng như tính cách) sách của thời chúng ta, nên cần phải nhằm ngay vào đó (nếu không rất có khả năng) nó lại chạy trốn mất. (tất nhiên, cũng cần nhìn nhận trong tương quan với yếu tố ấy)
(tiếp tục "Tchouang" và "no reply")