Nov 8, 2010

Có những lúc

Có những lúc tâm hồn tôi rách nát
Như một chiếc lá khô như một chồng gạch vụn
Một tấm gương chẳng biết soi gì
Một đáy giếng cạn không một hốc mắt đen sì
Trời chật chội như chiếc lồng trống rỗng
Thành phố đầy bụi bặm
Những mặt người lì nhẵn chen nhau.

Tôi biết làm gì tôi biết đi đâu
Tôi chẳng còn điếu thuốc nào
Đốt lên cho đỡ sợ


hết thuốc rồi :p


kinh khiếp: theo tin ở đây thì một nhà xuất bản Thổ Nhĩ Kỳ tên là Irfan Sanci đợt vừa rồi được giải thưởng tự do của một hội chợ sách Istanbul nhờ dịch và xuất bản Những chiến công của một chàng don Juan trẻ của Apollinaire, nhưng ngay sau đó thì bị triệu ra tòa, chiểu theo điều 226 của bộ luật hình sự Thổ Nhĩ Kỳ, Sanci có khả năng phải ngồi tù vì in sách dâm ô

thế có bỏ mẹ tôi không :(

4 comments:

  1. cẩn thận, dạo này dễ bị quy tội dâm ô lắm đấy,có xài condom thì xài loại tự hủy, đừng để bị bắt quả tang:)

    ReplyDelete
  2. Em tưởng cái này lâu rồi?

    Bác NL dạo này giận dỗi Giò Lang Ben sao đấy, không chịu còm bên nhà bác ấy, làm cho bác ấy phải chạy vội sang đây nâng (không phải bi nhá) niu và gợi ý đây này.

    ReplyDelete
  3. Hôm trước vừa kiếm được cuốn truyện tranh Những chiến công của chàng Don Juan trẻ, Georges Pichard vẽ hehe. Sao anh không dịch nốt đi, đang hồi gay cấn :D.

    ReplyDelete
  4. dạo này hình như luật sư hay gặp chuyện, hay bác chuyển nghề đi cho nó lành :p

    ReplyDelete