Jun 27, 2011

châm ngôn

- người già thích đưa ra những lời dạy dỗ tốt đẹp, để tự an ủi mình vì không còn đủ sức là những tấm gương xấu

La Rochefoucauld

:p

đã vậy thì thêm nhé :)

“Còn tệ hơn trầm cảm. Tôi muốn biến đi. Tôi thây kệ thân tôi sống hay chết. Hoặc kể cả tận thế. Thật ra, tận thế mà xảy ra ngay giây phút này thì còn tốt hơn nhiều. Nếu tôi phải sống qua vài năm trong căn phòng mát mẻ này, thì chấp nhận vậy. Tôi có thể hút thuốc. Tôi có thể không làm gì ngoài việc hút thuốc suốt nhiều năm ròng.”

(Orhan Pamuk - courtesy GLB)

6 comments:

  1. hihi, hay vậy sao có mỗi một câu hả bác?

    ReplyDelete
  2. Cứ mỗi khi khủng hoảng tinh thần lẫn lối sống, lại thấy bạn NL ra châm ngôn? :)

    ReplyDelete
  3. chả biết có phải đúng thế không, từ mười lăm năm nay ngày nào mình cũng đọc châm ngôn và tự nghĩ ra một đống châm ngôn hehe

    ReplyDelete
  4. làm tiếp mấy choác châm ngôn như hồi xưa đi anh :D

    ReplyDelete
  5. à giờ mới nhớ ra cái hồi tôi hay viết châm ngôn, có một nhà xuất bản đã đề nghị cho in thành sách (thật đấy, không điêu nhá) nhưng phải viết thêm rồi chọn lọc ra, nhưng tôi chả thêm được, hình như tôi bị mắc cái hội chứng gì tự dưng quên béng, APP hay AAP gì í nhờ

    ReplyDelete